Mẫu bàn thờ treo tường có ngăn kéo – BTT 04

Chia sẻ:

Bàn thờ treo tường hiện nay rất đa dạng về hình thức mẫu mã, thế nhưng đa phần đều không thấu hiểu hết công năng của bàn thờ. Thật khó để trả lời những nhu cầu thường dùng như: Vàng hương sẽ để ở đâu khi dùng bàn thờ treo tường ? Bạn không thể để trên mặt bàn đâu ! vì không gian mặt bàn quá bé và cũng đừng để bừa bộn trên mặt bàn thờ nhé ! Thật không nên với một không gian trang nghiêm như vậy. Thấu hiểu được khó khăn ấy, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu bàn thờ treo có ngăn kéo – BTT 04, gỗ Gụ và gỗ Gõ.

Xem thêm:

Mẫu bàn thờ treo tường hiện đại gỗ Gụ BTT 03 nhẹ nhàng mà thanh thoát.

Mẫu bàn thờ treo tường phù hợp với các không gian nhỏ của chung cư.

1. Mẫu bàn thờ treo có ngăn kéo gỗ Gụ BTT 04 – Hiện đại, hợp lý nhu cầu sử dụng.

Như đã nói ở trên, mau ban tho treo tuong có ngăn kéo sẽ đáp ứng cho các nhu cầu như để vàng hương, bật lửa… những vật dụng thiết yếu, nhưng nếu không có không gian chứa đựng, chắc chắn sẽ cản trở trong quá trình sử dụng. 

bàn thờ treo hiện đại gỗ Gụ
Mẫu bàn thờ treo tường BTT 04 gỗ Gụ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gụ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gụ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gụ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gụ

2. Mẫu bàn thờ treo tường có ngăn kéo gỗ Gõ – BTT 04.

Màu sắc tươi tắn, trang nhã, gỗ Gõ được kết hợp trong các không gian cá tính, mạnh mẽ. Cũng giống như gỗ Gụ, gỗ Gõ là một trong những loại gỗ tốt, bền chắc, độ ổn định cao trong môi trường khí hậu Việt nam. Chính vì vậy mà bạn có thể tin dùng mẫu bàn thờ treo tường có ngăn kéo bằng gỗ Gõ.

bàn thờ treo hiện đại gỗ Gõ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gõ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gõ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gõ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gõ
bàn thờ treo hiện đại gỗ Gõ

Trên đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu bàn thờ treo tường có ngăn kéo BTT 04. Chỉ một chút thay đổi nhỏ trong thiết kế, nhưng mang lại lợi ích to lớn trong quá trình sử dụng. Khi kết hợp với các loại gỗ quý, gỗ tốt, chắc chắn sẽ được quý khách tin dùng.

3. Thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Email: Thietkenhathoho.ktv@gmail.com

VPTK: Sutido kiến trúc Việt số 204 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: Thietkenhathoho.com.vn

Hotline: 0898 060 749

Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi nhận thiết kế các không gian thờ, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ: bàn thờ hiện đại, bàn thờ truyền thống, bàn thờ treo tường,…. cho các khách hàng trên toàn quốc

 

Nhằm thuận tiện cho các kiến trúc sư thiết kế, chúng tôi xin chia sẻ mẫu 3d  bàn thờ BTT-04 bạn có thể tải file tại đây.

 

Công trình khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.